News
Loading...

Mua sữa ong chúa ở đâu?

Sữa ong chúa là dưỡng chất thiên nhiên vô cùng quý giá, các bạn có thể tìm hiểu thêm về các tác dụng của sữa ong chúa tại đây: tác dụng của sữa ong chúa Trên thị trường hiện nay chủ yếu sữa ong chúa dạng viên, sữa ong chúa ngoại, nhập khẩu. Sữa ong chúa dạng viên chỉ chứa khoảng 50% là sữa ong chúa nguyên chất, còn lại là phụ gia và chất bảo quản thì mới giữ không bị hỏng được. Do đó, nếu không bảo quản trong tủ lạnh được người ta thường mua viên sữa ong chúa để ăn, còn làm đẹp thì phải dùng sữa ong chúa tươi. Vậy mua sữa ong chúa ở đâu tốt nhất?
Cũng rất ít cửa hàng bán sữa ong chúa tươi, thế nên mua sữa ong chúa ở Hà Nội, Hồ Chí Minh hay các thành phố lớn khác cũng khá khó khăn. Đa phần phải vận chuyển từ các nơi khác đến như Nha Trang, Lâm Đồng… Gia đình mình có truyền thống nuôi ong mật lâu đời ở Hưng Yên. Do sinh sống và công tác trên Hà Nội nên hàng tuần mình đều về quê mang sữa ong chúa tươi nguyên chất lên Hà Nội, cung cấp cho những ai cần mua sữa sữa ong chúa ở Hà Nội, mình sẽ ship hàng tới tận nơi. Công việc chính của mình không phải là buôn bán mật ong, sữa ong chúa, nên mình chỉ cung cấp sữa ong chúa tươi thật, nguyên chất 100% cho những ai thật sự cần hàng tốt mà không biết chỗ mua. Do đó, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Những bạn nuốn mua sữa ong chúa ở thành phố Hồ Chí Minh hay các địa bàn khác trên cả nước, nếu muốn mua sữa ong chúa tươi, mình sẽ ship hàng theo dịch vụ chuyển phát tới tận tay các bạn. Nếu có thắc mắc gì cần giải đáp, các bạn liên hệ với mình theo số điện thoại sau nhé: 0976 825 223 Nguồn: http://matonghungyen.com/tac-dung-cua-sua-ong-chua/
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét