News
Loading...

Để tăng kích thước vòng 1 nên ăn gì?

Tăng kích thước vòng 1 là vấn đề nhạy cảm nhưng được khá nhiều chị em quan tâm. Phần lớn phụ nữ châu Á đều có kích thước vòng 1 nhỏ hơn so với phụ nữ châu Âu. Trái đào tiên nhỏ nhắn, xinh xắn đáng yêu hiện đang là mốt chứ không phải những khuôn ngực đồ sộ, căng tròn như quả bóng. Thế nhưng, nếu chỉ là “trái cam” thì sao? Một chút lưu ý trong ăn uống hằng ngày có thể giúp bạn tăng kích cỡ vòng 1 một cách tự nhiên và an toàn, lại vô cùng đơn giản, để mỗi ngày của bạn là một niềm vui. Một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy nhiệt huyết và một nụ cười rạng rỡ… bạn vẫn có thể thu hút bao ánh nhìn.
Ăn gì để tăng kích thướng vòng 1?
Để tăng kích thước vòng 1 thực phẩm đầu tiên bạn cần đưa vào danh sách đó là mật ong và trứng gà.
Lấy một quả trứng gà, trộn với 1 thìa cà phê sữa đặc, thêm 1 thìa cà phê mật ong (nếu không ăn được ngọt bạn có thể gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực. Nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng, vì món này rất nhiều dinh dưỡng.
an gi de tang kich thuoc vong 1 300x225 Ăn gì để tăng kích thước vòng 1?
Mật ong và trứng gà giúp tăng kích thước vòng 1
Làm tăng kích thước vòng 1 nhờ trái bơ
Quả bơ giàu axit béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi các mô ngực, có chứa vitamin A có thể thúc đẩy quá trình tiết hormon sinh dục nữ và vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực.
Bạn có thể xay bơ với quả óc chó hoặc hạnh nhân, thêm mật ong để uống. Chỉ trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy tác dụng.
lam tang kich thuoc vong 1 300x300 Ăn gì để tăng kích thước vòng 1?
Làm tăng kích thước vòng 1 nhờ trái bơ
Tăng kích thước vòng 1 bằng trái cam
Cam rất giàu vitamin C, có tác dụng ngăn chặn sự biến dạng của ngực, ngăn ngừa chảy xệ vú.
Bí quyết ăn cam tốt nhất là trước và sau bữa ăn nửa tiếng và trước khi đi ngủ. Hoặc nước cam vắt pha thêm chút rượu rum hoặc nước cam ấm.
tang kich thuoc vong 1 300x207 Ăn gì để tăng kích thước vòng 1?
Tăng kích thước vòng 1 bằng trái cam
Nho có thể giúp làm tăng kích thước vòng 1
Nho là loại quả chứa rất nhiều các loại vitamin, cũng có tác dụng ngăn ngực chảy xệ, nhão do thời gian.
Cách chế biến nho tốt nhất cho ngực là pha nước ép cùng cà chua. Nho bóc vỏ bỏ hạt “ cà chua bỏ vỏ ép thành nước. Uống đều đặn mỗi ngày có thể cải thiện nội tiết tố, giúp nở ngực.
kich thuoc vong 1 300x300 Ăn gì để tăng kích thước vòng 1?
Nho có thể làm tăng kích thước vòng 1
Đu đủ có tác dụng lớn để tăng kích thước vòng 1
Đu đủ xanh hầm lẫn xương sườn, đậu đỏ hoặc đậu ván… kích thích phát triển tuyến sữa và các mô mỡ vùng ngực.Đu đủ xanh còn có tác dụng tốt cho những bà mẹ nuôi con bú. Nhưng phụ nữ đang mang thai thì không nên ăn đu đủ xanh.
Bạn có thể thay đổi cách chế biến: xào, nấu, luộc, hầm với các loại thịt (gà, bò, lợn, chim câu…) giúp ngon miệng. Thường xuyên ăn đu đủ xanh sẽ tăng kích cỡ vòng 1 đáng kể.
tang kich thuoc vong 1a 231x300 Ăn gì để tăng kích thước vòng 1?
Đu đủ có tác dụng rất lớn trong việc làm tăng kích cỡ vòng 1
Chân giò hầm giúp tăng kích thước vòng 1
Bạn có thể hầm chân giò với cháo, hạt sen, đậu đỏ, đậu ván, đậu xanh…ăn thường xuyên để tăng kích cỡ “núi đôi”. Chân giò hầm sẽ cung cấp vitamin, chất béo, chất đạm đầy đủ để phát triển một bộ ngực như ý muốn. Với những cô gái đang tuổi dậy thì, nếu nhận thấy vòng 1 của mình nhỏ hơn của bạn bè thì nên cải thiện ngay. Ở tuổi đang phát triển sẽ dễ cải thiện hơn khi chúng ta đã nhiều tuổi.
tang kich thuoc vong b Ăn gì để tăng kích thước vòng 1?
Chân giò thường được hầm cho phụ nữ mới sinh
Các sản phẩm từ sữa giúp cải thiện vòng 1
Các sản phẩm từ sữa giúp ích rất nhiều cho việc tăng kích thước ngực của bạn. Một là ăn rất nhiều sản phẩm sữa sẽ tăng thêm trọng lượng cơ thể của bạn, do đó có thể tăng kích thước ngực.
tang kich thuoc vong 1d 200x300 Ăn gì để tăng kích thước vòng 1?
Sữa rất tốt cho sức khỏe và vòng 1 của bạn
Gà hầm đậu tương, ngải cứu vừa giúp bồi bổ sức khỏe lại có thể tăng kích cỡ vòng 1
tang kich thuoc vong 1c 300x225 Ăn gì để tăng kích thước vòng 1?
Gà hầm đậu tương
Bạn có thể hầm gà với đu đủ hoặc các loại hạt nhiều chất béo, protein như hạt sen, đậu tương… rồi ăn kèm với cơm, bánh mì, bún giúp cải thiện vòng 1 nhanh chóng.
Trên đây là những cách làm tăng kích thước vòng 1 bằng các món ăn quen thuộc. Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ. Nhưng hãy lựa chọn biện pháp nào đơn giản, an toàn mà lại tốt cho sức khỏe bạn nhé!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét