News
Loading...

Mẹo tăng cân nhanh cho người gầy

Cơ thể gày yếu làm cho bạn dễ mệt mỏi, làm việc không hiệu quả. Hơn thế nữa, ngoại hình còn ảnh hưởng tới giao tiếp
xã hội. Người gày gò, ốm yếu dễ làm cho người khác thấy “thương hại”, khó tin rằng bạn có thể làm tốt một công việc nào đó một cách khoa học. Hoặc có thể sự thành công của bạn không được coi trọng, dễ bị gán mác “cày ngày đêm mới được như vậy chứ cũng chả giỏi giang gì”. Đây là những cảm nhận mình đã từng trải qua khi mang một cơ thể “thiếu cân trầm trọng”. Từ đó, mình quyết tâm tăng cân, cải thiện vóc dáng.
Và hiệu quả thật bất ngờ. Không những đối tác tin tưởng vào năng lực của mình hơn mà chính bản thân mình cũng cảm thấy vui vẻ, tràn đầy sức sống, làm việc được lâu và hiệu quả hơn. Sau đây mình xin chia sẻ cách tăng cân hiệu quả mà mình đã làm được. Rất an toàn và tự nhiên bởi mình chỉ dùng các thực phẩm tăng cân quen thuộc trong đời sống hằng ngày. Các bạn tham khảo nhé!

Để tăng cân chắc chắn là phải ăn uống, bổ sung dưỡng chất rồi. Nhưng ăn gì để tăng cân hiệu quả? Bổ sung dưỡng chất như nào mới đúng và giúp tăng cân nhanh? Sau đây là các thực phẩm, thức ăn giúp bạn cân đối, mặn mà hơn.
1. Các loại hạt
tăng cân 300x199 Ăn gì để tăng cân hiệu quả cho người gầy
                                                                   Các loại hạt có thể giúp bạn tăng cân
Bên cạnh hàm lượng calo cao, các loại hạt còn chứa rất nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Vì vậy, thêm ngũ cốc hay một số loại hạt khác vào khẩu phần ăn sẽ giúp tăng giá trị dinh dưỡng bữa ăn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chỉ nên mua những loại hạt chưa qua sấy khô và tẩm gia vị.
2. Trái cây sấy khô
tăng cân4 300x300 Ăn gì để tăng cân hiệu quả cho người gầy
Ăn vặt bằng trái cây xấy khô
Trái cây sấy khô là loại thức ăn nhẹ tuyệt vời tuy chứa nhiều calo nhưng vẫn không gây hại cho sức khỏe. Tất cả chúng ta đều biết thức ăn nhanh là một trong những thực phẩm giúp tăng cân nhanh chóngnhất. Vì vậy, nếu bạn đang cố gắng tăng một vài cân, nhấm nháp trái cây sấy khô hay kết hợp với các loại hạt sẽ là phương pháp hữu hiệu.
3. Sữa, nước ép hoa quả
tăng cân1 274x300 Ăn gì để tăng cân hiệu quả cho người gầy
Uống nhiều sữa giúp tăng cân
Các loại thức uống cũng giúp ích trong việc tăng cân. Hàng ngày, tất cả chúng ta đều cần uống rất nhiều nước, tuy nhiên, đối với những ai đang tăng cân thì đây thực sự là vấn đề bởi nước không chứa bất kì lượng calo nào. Thay vì uống nhiều nước, bạn nên tăng cường uống sữa hay nước ép trái cây nguyên chất để cung cấp cho cơ thể nhiều calo hơn.
4. Phô mai
tăng cân7 300x200 Ăn gì để tăng cân hiệu quả cho người gầy
Ăn phô mai để tăng cân nhé!
Mặc dù phô mai rất béo nhưng nó lại cung cấp hàm lượng lớn calo và canxi có lợi cho sức khỏe. Hãy thử rắc phô mai vụn lên mì ống, khoai tây nướng hoặc thêm vào bánh mì và các món salad, chỉ với một ít phô mai, bạn cũng đã có thể tăng dinh dưỡng và mùi vị cho những món ăn.
5. Chuối/ bơ
tăng cân6 300x300 Ăn gì để tăng cân hiệu quả cho người gầy
Chuối và bơ giúp bạn tăng cân an toàn
Không chỉ là thực phẩm có lợi cho sức khỏe, trái cây còn là nguồn cung cấp calo dồi dào. Chẳng hạn, bơ hay chuối chứa hàm lượng lớn calo rất có lợi đối với những ai đang cố gắng tăng cân. Bạn có thể chế biến những loại trái cây này thành các món ăn dinh dưỡng như sinh tố bơ, chuối hay thậm chí cả salad.
6. Bơ đậu phộng
tăng cân2 300x300 Ăn gì để tăng cân hiệu quả cho người gầy
Bơ đậu phộng, thức ăn lý tưởng cho người cần tăng cân
Bạn có thích một chiếc bánh sandwich bơ đậu phộng? Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho một bữa ăn nhẹ lành mạnh để tăng cân. Ăn một chiếc bánh sandwich giữa buổi sáng và giữa buổi chiều, bằng cách này cơ thể sẽ được nạp thêm nhiều calo nhưng bạn vẫn tránh được các loại thức ăn có hại cho sức khỏe. Ngoài ra, sandwich còn là thực phẩm phù hợp nếu bạn thích ăn nhẹ trước khi ngủ.
7. Dầu thực vật
Một bí quyết nữa cho những ai muốn tăng cân đó chính là thêm dầu vào các món ăn. Ngoài dầu ôliu, còn có rất nhiều lựa chọn khác như dầu hạt lanh, hay hạt phỉ. Các loại dầu ăn khác nhau sẽ có tác dụng không giống nhau. Một số loại dầu ăn chủ yếu được sử dụng làm dầu trộn hay ăn sống sẽ tốt hơn dùng trong nấu nướng. Sử dụng dầu ăn chiết xuất từ các loại hạt là cách cung cấp calo lành mạnh và không hề gây hại cho cơ thể.
8. Tăng cường các thực phẩm chứa nhiều chất béo và protein
tăng cân5 300x225 Ăn gì để tăng cân hiệu quả cho người gầy
Bánh mì có thể giúp tăng cân
Tăng cường những loại thực phẩm như gạo, mật ong, nho khô, quả sung, chà là, bơ, mầm lúa mì… trong thực đơn hàng ngày của bạn để tăng trọng lượng cơ thể.
9. Ăn lòng đỏ trứng gà với mật ong
trung ga va mat ong Ăn gì để tăng cân hiệu quả cho người gầy
Mật ong và trứng gà giúp tăng cân
Lấy lòng đỏ cho vào chén, cho 2 muỗng mật ong vào đánh đều. Đập dập một ít gừng vắt nước bỏ vào, hoặc bỏ luôn xát gừng vào. Đem hỗn hợp này chưng cách thủy hoặc chưng trong nồi cơm. Ăn 1 lần/ngày, 3 ngày/tuần, liên tục nửa tháng sẽ thấy hiệu quả ngay. Đảm bảo sẽ tăng cân nhanh chóng
Tăng cân đơn giản hoàn toàn bằng thực phẩm. Ăn đúng cách để có thân hình mặn mà, cân đối!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét