News
Loading...

Bôi mật ong lên mặt có tác dụng gì?

Mật ong được sử dụng rất nhiều để chăm sóc sức khỏe cũng như là gia vị quan trọng cho rất nhiều món ăn ngon. Bên cạnh đó, mật ong còn có một vai trò rất lớn mà một nửa thế giới quan tâm, đó là làm đẹp.
Một cách vô cùng đơn giản và hữu hiệu mà chị em hay rỉ tai nhau đó là dùng mật ong bôi mặt. Vậy thật sự mật ong thoa mặt có tác dụng thật không? Liệu chúng ta có thể trực tiếp bôi mật ong lên mặt được hay không hay phải kết hợp nó với một nguyên liệu khác?
Trước tiên, chúng ta hãy cùng giải đáp câu hỏi Mật ong bôi lên mặt có tác dụng gì?
mat ong boi len mat 300x210 Thoa mật ong lên mặt trực tiếp có được không?
Mật ong thẩm thấu nhanh chóng sâu vào trong làn da, làm mềm min quả tức thì
Bôi mật ong lên mặt là bạn đang cho làn da của mình “ăn” trực tiếp chất dinh dưỡng rồi đó. Tuy đối với từng làn da  mà cho hiệu quả khác nhau, nhưng tất cả đều phải bổ sung dưỡng chất mới có thể mịn màng, có sức đề kháng chống lại các tác hoại của môi trường và thời gian.  Trong mật ong có rất nhiều chất dinh dưỡng dễ hấp thụ, thấm thấu vào da một cách dễ dàng. Mật ong chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng như kali, magie, canxi giúp da tái tạo và thúc đẩy sự thay thế tế bào cho làn da khỏe mạnh, tươi tắn. Do đó, thoa mật ong lên mặt là một trong những cách làm đẹp đơn giản, tiết kiệm và an toàn nhất được chị em phụ nữ ưa chuộng.
Chúng ta đều biết trong mật ong có nước tự nhiên do khả năng hydrat hóa của mật ong. Do dó dùng mật ong bôi mặt là đang cung cấp một lượng nước hoàn toàn tinh khiết trực tiếp vào da mà làn da của bạn có thể hấp thu ngay. Da mặt của bạn sẽ trở lên mềm và mịn ngay lập tức. Nếu không tin bạn có thể thử, da mặt sẽ mềm mịn ngay tức thì. Tác dụng này là tức thì, ngay sau khi đắp mặt nạ mật ong, nên nó càng được ưa chuộng hơn trong công cuộc làm đẹp và trẻ hóa làn da.
mat ong boi len mat co tac dung gi 300x238 Thoa mật ong lên mặt trực tiếp có được không?
Bôi mật ong trực tiếp lên da mặt để cung cấp dưỡng chất trực tiếp cho làn da
Mật ong có tinh chất kháng khuẩn nên ngoài việc dùng mật ong thoa mặt làm mềm mịn và chống quá trình não hóa, mật ong còn được dùng để trị da mụn. Thêm nữa, mật ong có một lượng đường tự nhiên khá lớn. Khi đường trong mật ong tiếp xúc với chất dịch từ vết thương, vết mụn sẽ tạo ra hydrogen peroxide – yếu tố làm tăng tốc độ phục hồi vết thương, làm vết mụn nhanh chóng lành lặn.
Mật ong bôi mặt còn có tác dụng làm sạch và bảo vệ da. Các enzyme tự nhiên trong mật ong khi kết hợp với nước có thể tạo ra một chất khử trùng nhẹ có khả năng làm sạch mà không lấy đi các chất dầu tự nhiên của da.
Chúng ta có thể dùng mật ong thoa mặt trực tiếp hoặc kết hợp với một số nguyên liệu khác để làm thành mặt nạ mật ong chuyên dụng. Vào chuyên mục Làm đẹp của Mật ong Hưng Yên, chúng tôi có hướng dẫn chi tiết cách chế biến các loại mặt nạ làm đẹp từ mật ong như: mặt nạ dưỡng da, mặt nạ trị mụn, mặt nạ làm trắng da, mặt nạ dưỡng ẩm…
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét :