News
Loading...

Mật ong

Hưng Yên là quê hương của nhãn. Ai đã từng nếm thử thì không thể quên được vị ngọt lịm, thơm mát của những trái nhãn căng mọng, cùi dày trắng ngà hấp dẫn.



Xuất phát từ một gia đình có truyền thống trồng nhãn, nuôi ong lâu đời, bằng lòng yêu nghề và sự am hiểu tận tường về thời điểm nhãn trổ hoa, ong lấy mật, thu lượm phấn hoa, tiết sữa chúa, sinh ấu trùng… gia đình chúng tôi đã sản xuất ra các sản phẩm mật ong nguyên chất, sữa ong chúa, sáp ong, phấn hoa… được đông đảo khách hàng gần xa ưa chuộng và tin tưởng.

Chúng tôi đảm bảo 100% các sản phẩm đều là mật ong thật. Sau mỗi vụ hoa, mật ong được thu hoạch và cất giữ cẩn thận, hoàn toàn là mật ong thiên nhiên từ các loài hoa và trái. Mật ong được thu hoạch vào cuối vụ hoa và thu hoạch một đợt duy nhất trong năm nên chất lượng mật rất tốt, đặc và sánh, màu sắc đặc trưng của từng loại mật hoa khác nhau. Mật ong hoa nhãn đặc sánh, màu vàng sậm, mùi thơm đậm. Mật ong hoa táo lại  có màu hơi xanh. Mật hoa bạch đàn mang màu nhạt hơn, mật nhìn sáng, trong…



Nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán mật ong nguyên chất thì những sản phẩm của chúng tôi chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Gía bán lẻ:

_ Mật ong thường (mật của các loại hoa, quả trái mùa): 170.000đ/chai 75ml

_ Mật ong hoa nhãn, hoa táo, hoa bạch đàn: 200.000 đ/chai 75ml

_ Miễn phí giao hàng trong vòng bán kính 15km tính từ bến xe Gia Lâm

_ Miễn phí giao hàng nếu khách hàng mua từ 2 chai trở lên hoặc mua kết hợp với các sản phẩm khác: sữa ong chúa, phấn hoa, sáp ong…



Thông tin liên hệ: 0987.253.216, anh Toàn. Địa chỉ: 25/21/640 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, HN

Mật ong thật, nguyên chất, không pha trộn, hoàn toàn từ thiên nhiên!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét