News
Loading...

Mua bán bột sắn dây nguyên chất loại ngon

Bột sắn dây là một trong những thực phẩm hàng đầu có công dụng giải nhiệt, bài trừ độc tố, chữa nhiệt miệng, ban nhiệt….
Mời các bạn cùng tìm hiểu một số tác dụng chính cuả bột sắn dây, cách làm bột sắn dây nguyên chất cũng như cách dùng bột sắn dây một cách hiệu quả nhất!

Cách làm bột sắn dây nguyên chất
- Sắn dây chọn củ tươi, chắc, nhiều bột, về rửa cho sạch hết đất, róc vỏ rồi lại rửa qua vài lần với nước cho trắng.10 kg củ sắn dây loại ngon có thể làm ra được 2kg bột sắn dây.

- Củ sắn dây sau khi đã rửa sạch, đem nghiền nát rồi lọc nhiều lần qua vải lọc để lấy nước có chứa bột. Nước bột lúc này màu trắng đục, còn rất nhiều nhựa sắn, phải ngâm và lọc đi lọc lại nhiều lần để cho phần bột lắng xuống dưới. Mỗi ngày thay nước 1,2 lần, ngâm trong vòng 10-15 là được
- Phơi hoặc sấy khô bột cho đến khi từng tảng bột vỡ ra thành những hạt nhỏ, đều nhau. Phơi càng khô thì càng bảo quản được lâu mà không bị ẩm mốc.

Bột sắn dây có tác dụng gì?
Bột sắn dây có vị ngọt cay, tính mát nên được dùng như một bài thuốc chữa nhức đầu, cảm sốt, khát nước, mụn nhọt, giải nhiệt, chữa nhiệt miệng, bài trừ độc tố…

Cách dùng bột sắn dây
- Bột sắn dây hòa với nước sôi để nguội uống giúp bạn giải nhiệt, chữa ra mồ hôi nhiều, bứt rứt khó chịu, thân nhiệt tăng do nắng nóng.

- Bột sắn dây có thể pha với nước uống, thêm một chút quất hoặc chanh tạo thành một vị nước uống rất thơm và mát
- Bột sắn dây kết hợp với một số nguyên liệu khác như hạt sen, đỗ xanh, đỗ đen, khoai lang…nấu thành những món chè mạt cực kỳ hấp dẫn.

Cách phân biệt bột sắn dây nguyên chất loại ngon

- Bột màu trắng tinh, khô ráo, vỡ vụn thành các hạt nhỏ
- Khi hòa tan vào nước bột tan hết, không có cặn
- Không còn mùi của nhựa sắn dây

Gía bán bột sắn dây nguyên chất loại ngon

Hiện nay bột sắn dây nguyên chất loại ngon có giá bán là 180k/1 kg
Khách hàng trong Nội thành mua từ 2kg trở lên được miễn phí ship
Nguồn: http://matonghungyen.com/bot-san-day/
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :